Xem thủ tục phát hành thẻ Mua ngay

※Chỉ thanh toán bằng MOMO

閉じる
VI EN
トップへ戻る
thực đơn
about-isic-topview
about-isic-topview-sp

Giới thiệu về Hiệp hội ISIC

Hiệp hội ISIC là một tổ chức phi lợi nhuận phát hành thẻ Chứng nhận học sinh/sinh viên Quốc tế (ISIC). Thẻ ISIC là thẻ duy nhất được quốc tế công nhận, để chứng minh bạn là một học sinh/sinh viên gương mẫu.

Được thành lập vào năm 1953, thẻ ISIC hiện được cấp cho sinh viên tại hơn 130 quốc gia và khu vực. Thẻ ISIC không độc quyền. Bất kỳ học sinh/ sinh viên gương mẫu nào trên 12 tuổi, không phân biệt quốc tịch, chủng tộc, giới tính hay tôn giáo đều có thể mua thẻ ISIC với giá phải chăng. Chủ thẻ ISIC có thể sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm với mức giá ưu đãi trong mọi khía cạnh của cuộc sống học sinh/sinh viên. Bao gồm cả các dịch vụ tại rạp chiếu phim, hiệu sách, giao thông công cộng, quán cà phê và nhà hàng, v.v.

Bằng cách cung cấp nhiều cơ hội cho chủ thẻ, Hiệp hội ISIC nhằm mục đích đóng vai trò thúc đẩy sự hiểu biết đa văn hóa, tăng cơ hội giáo dục và hỗ trợ cuộc sống sinh viên trên khắp thế giới. Trong bối cảnh này, thẻ ISIC đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận từ năm 1968. Thẻ ISIC được quản lý ở cấp độ toàn cầu bởi văn phòng dịch vụ ISIC có trụ sở tại Belgrade.

Để biết thêm chi tiết, nhấn vào đây.